top of page
Search
  • Writer's picturethegioimoc

5 lợi ích của tủ bếp nhôm kính treo tường

Khi chọn lựa tủ bếp gắn tường, chủ nhà có nhiều chất liệu để chọn lựa. Trong số đó, tủ bếp nhôm kính treo tường là sản phẩm được nhiều gia đình ham thích hơn so với các sản phẩm làm bằng chất liệu khác. Ở bài đăng này, mời bạn tìm hiểu những ích lợi của tủ bếp nhôm kính gắn tường cũng như nguyên nhân vì sao chủ nhà lại thích chúng tới vậy.

6 ích lợi hàng đầu khi dùng tủ bếp nhôm kính treo tường

- Dùng tủ bếp bằng nhôm kính treo tường sẽ chứa được những dụng cụ trong nhà bếp như chén bát, tô đĩa nồi và những vật dụng khác 1 cách ngăn nắp, trong phòng bếp thật gọn gàng và sạch đẹp.

- Sử dụng tủ bếp nhôm kính gắn tường bạn sẽ có được 1 diện tích bếp đẹp và sang trọng, bên trong tủ bếp lại chứa đông đủ những dụng cụ cần thiết cho gia đình mình.

Giá bán rẻ : Dù là hàng bình thường hay cao cấp đều có Giá bán rẻ hơn so với những loại khác như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp..

- Độ bền cao: sản phẩm thuộc loại có độ bền cao nhất và dễ dùng nhất, không phải sợ nước làm hư tủ như tủ bếp gỗ, hay nhiệt độ cao như tủ bếp nhựa…

- Thời lượng thi công nhanh: Tủ bếp nhôm kính có Thời gian thi công nhanh khoảng từ 3 đến 5 ngày là hoàn thành và bạn có thể sử dụng ngay được.

- Dễ dàng làm làm sạch dọn dẹp: Với đặc tính không sợ ẩm ướt nên tủ bếp nhôm kính treo trường có thể sử dụng nước vệ sinh làm làm sạch tha hồ mà không lo e ngại gì cả.

Nhận đóng tủ bếp nhôm treo tường giá tốt, chất lượng.

Bạn đang tìm tổ chứ đóng tủ bếp nhôm kính, hãy đến với nội thất Thế Giới Mộc chúng tôi. Chúng tôi là công ty thiết kế và thi công nội thất, tủ bếp, chuyên nhận làm các loại tủ bếp nhôm kính treo tường sơn tĩnh điện màu trắng, vân giả gỗ… với Giá thành tốt và cạnh tranh nhất thị trường. Đặc biệt ưu đãi:

  • Miễn phí chuyên chở và thi công lắp đặt tại một số quận huyện thuộc HCM, tương trợ ngân sách chuyên chở ở các địa bàn khác.

  • Thời lượng bảo hành tủ bếp lâu dài, lên đến 2 năm

  • Có thợ đến tận nơi đo kích tấc và cố vấn tủ bếp phù hợp với gia đình của bạn.

  • tư vấn cách dùng đạt hiệu quả, tăng tuổi thọ.

  • Bảo trì, sửa chữa với mức ngân sách thấp nhất sau khi Thời lượng bảo hành.

Trên đây là 5 lợi ích hàng đầu khi sử dụng tủ bếp bằng nhôm kính treo tường. Nếu quý khách đang có mong muốn sử dụng vật phẩm này, contact ngay để được tham vấn, báo giá hàng hóa chi tiết nhất năm 2021.

Địa chỉ: 27 Đường 10A, Khu dân cư Vĩnh Lộc, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TPHCM

SHOWROOM - VĂN PHÒNG THẾ GIỚI MỘC

Địa chỉ: C0.19 Celadon, City Tân Phú, TPHCM

Tel: (028) 6271 9559 - Hotline: 0926 132 132

Email: info@thegioimoc.vn

XƯỞNG SẢN XUẤT - THẾ GIỚI MỘC

Địa chỉ: C8B/12 Ấp 3, KDC Vĩnh Lộc, huyện Bình Chánh, TPHCM

54 views0 comments
  • Twitter
  • Black Facebook Icon
bottom of page