top of page
Search
  • Writer's picturethegioimoc

Tủ bếp nhỏ giá bao nhiêu?

Ngoài việc giúp phòng bếp có không gian nhỏ, chật chội trở nên rộng rãi, đẹp mắt hơn. Tủ bếp nhỏ còn có vai trò giúp gia chủ kiệm ước kinh phí vào việc mua sắm tủ bếp. Nếu bạn cũng đang chú tâm đến Vật phẩm này, mời bạn tham khảo qua giá tủ bếp nhỏ bao nhiêu tiền.

Tủ bếp nhỏ giá bao nhiêu?

Về bản tính, tủ bếp nhỏ thực chất cũng chính là 1 chiếc tủ bếp, chỉ là kích cỡ có nhỏ hơn so với các loại tủ bếp bình thườn. Sản phẩm này được dùng nhằm đáp ứng mong muốn dùng chủ bếp cho những gia đình muốn dùng tủ bếp nhưng mặt bằng căn bếp không đủ tiêu chuẩn về kích tấc.

Vì vậy, giá của tủ bếp nhỏ sẽ phụ thuộc sách lược của nhà sản xuất, nguyên liệu, kích cỡ, thiết kế. HIển nhiên, với kích thước nhỏ thì sẽ ít tốn vật liệu hơn, Vì vậy giá bán sẽ giảm đi khá nhiều so với các loại tủ bếp chuẩn.

Thời nay, giá tủ bếp nhỏ thường giao động từ 1 – 3 triệu đồng, một số mẫu tủ đẹp, chạm trỗ tinh xảo với chất lượng tốt thường sẽ có giá thành cao hơn một chút.

Công ty đóng tủ bếp nhỏ chất lượng, giá tốt

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng tủ bếp nhỏ của gia chủ. Thế Giới Mộc nhận đóng tủ bếp nhỏ giá rẻ, chất lượng đảm bảo. Có được đội ngũ nhân viên kĩ thuật lành nghề, thợ làm tủ bếp có kinh nghiệm lâu năm, tay nghề cao. Chúng tôi tự tin đem lại cho bạn những Vật phẩm tốt nhất nhưng vẫn bảo đảm được giá bán thấp hoặc ngang mức thị trường.

- Tham vấn mẫu tủ bếp đẹp, phục vụ đúng nhu cầu của khách hàng và bảo đảm được nhân tố phong thủy, phù hợp với diện tích nhà ở.

- chất liệu sản xuất đa dạng về chủng loại, màu sắc và có chất lượng tốt, xuất xứ rõ ràng, an bình cho sức khỏe.

- Thiết kế, lắp đặt hoàn toàn không mất tiền, ngân sách sản xuất rẻ, ganh đua so với thị trường.

- Có chế độ bảo hành hợp lý, chiến lược rành mạch, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Quý khách còn lo ngại gì mà không liên lạc ngay để nhanh chóng Chiếm hữu 1 chiếc tủ bếp nhỏ đẹp với chất lượng nổi trội, giá bán phải chăng nhất thị trường.

Địa chỉ: 27 Đường 10A, Khu dân cư Vĩnh Lộc, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TPHCM

SHOWROOM - VẲN PHÒNG THẾ GIỚI MỘC

Địa chỉ: C0.19 Celadon, City Tân Phú, TPHCM

Tel: (028) 6271 9559 - Hotline: 0926 132 132

Email: info@thegioimoc.vn

XƯỞNG SẢN XUẤT - THẾ GIỚI MỘC

Địa chỉ: C8B/12 Ấp 3, KDC Vĩnh Lộc, huyện Bình Chánh, TPHCM

20 views0 comments
  • Twitter
  • Black Facebook Icon
bottom of page