top of page
Search
  • vocamlangtu

Các bước làm tủ bếp gia đình

Mời bạn tham khảo các bước làm tủ bếp gia đình để có thêm những thông tin cũng như nám được quy trình thực hiện, có thể sử dụng khi cần làm tủ bếp. Nội dung các bước sẽ bắt đầu ngay bên dưới.

Bước 1: Chọn chất liệu đóng tủ bếp

Hiện nay, có khá nhiều vật liệu được dùng để tạo ra tu bep gia dinh. Có khả năng phân chia chúng thành những loại sau:

+ Gỗ tự nhiên: Là loại gỗ bắt nguồn từ cây trồng trong thiên nhiên, ví dụ như gỗ sồi, gỗ xoan đào, gỗ óc chó, gỗ căm xe...

+ Gỗ công nghiệp: Là loại gỗ được tạo thành từ vụn gỗ và những chất phụ gia, về thể loại có thể kể tới những loại nổi trội như MDF, HDF, MFC.

+ Inox: Là kim loại có khả năng chống gỉ, sáng bóng, không bị ăn mòn và khả năng bị oxy hóa cực kì thấp. Có khả năng chịu được các môi trường axit, muối tương đối tốt.

+ Nhôm kính: Là sự kết hợp giữa nhôm và kính giúp tu bep gia dinh có tính thẩm mĩ và độ bền cao, dùng kính cường lực có thể giúp tăng khả năng va đập.

Bước 2: Chọn màu sắc

Để bảo đảm tính thẩm mĩ cũng như sự cân bằng về toàn vẹn cho gian bếp, bạn cần suy tính để chọn lựa màu sắc thật kĩ lưỡng. Đặc biệt, bạn cũng có khả năng dựa vào yếu tố phong thủy để chọn màu sắc cho thích hợp.

Bước 3: Chọn hình dáng cho tủ bếp gia đình

Dựa vào kích thước của căn bếp, địa điểm lắp ráp mà bạn ý định để chọn kiểu dáng tủ bếp phù hợp nhất. Có một vài gợi ý dành cho bạn như sau:

+ Nếu nhà có không gian rộng thì mặc sức lựa chọn,

+ Nếu nhà có không gian nhỏ thì nên chọn mẫu mã thẳng hoặc tủ bếp chữ L.

Bước 4: Tìm công ty làm nên tủ bếp để yêu cầu cố vấn và thiết kế

Sau khi đã xác định được những yếu tố mình muốn có ở tu bep gia dinh, việc bạn cần làm lúc này là tìm một công ty thi công tủ bếp, đòi hỏi tham vấn để chọn được mẫu ưng ý, cùng lúc họ sẽ tiến hành đo đạc hoặc bạn cung cấp số liệu cần thiết để họ sản xuất mẫu tủ bếp theo mong muốn của bạn.

Phía trên là các bước đóng tủ bếp gia đình để những bạn tham khảo. Nếu bạn không muốn tốn quá nhiều thời gian, hãy trực tiếp tìm đơn vị thiết kế để họ tư vấn và cung cấp mẫu, bạn chỉ việc lựa chọn, còn lại sẽ được xử lí bởi công ty thi công.

5 views0 comments
bottom of page