top of page
Search
  • vocamlangtu

Gỗ sồi và gỗ xoan đào, loại gỗ nào tốt hơn

Trong thi công tủ bếp, có nhiều dạng gỗ tự nhiên được dùng, đáng chí tâm không thể để trôi qua là gỗ sồi và gỗ xoan đào. Đôi khi người sử dụng sẽ so sánh chọn lựa dạng tủ làm từ 1 trong 2 dạng tủ này, hiển nhiên người sử dụng sẽ phải biết giữa gỗ sồi và gỗ xoan đào dạng nào tốt hơn.

Đặc điểm của gỗ xoan đào

Cùng với những món đồ nội thất chọn lựa cho diện tích căn phòng thì chủ nhà nên có những sự chọn lựa tinh xảo và thiết thực nhất. Tính chất của gỗ xoan đào có rất nhiều thế mạnh lớn, không bẻ cong, không mối mọt nên được rất nhiều người sử dụng lựa chọn.

Gỗ thuộc nhóm 4 trong bảng phân dạng những loại gỗ tự nhiên, đây là dạng gỗ tầm trung, giúp gia chủ có được một căn phòng với những món đồ như ý, cũng như giá tiền của chúng cũng không hề đắt lắm, phù hợp với số tiền của người dùng.

Tính chất của gỗ sồi

Cũng giống như những chất liệu gỗ xoan đào, gỗ sồi cũng có thể chống bẻ cong, mối mọt. Gỗ sồi có thể bám đinh óc tương đối tốt, nên chúng rất thuận lợi trong việc thiết kế mẫu tủ bếp gỗ sồi đẹp cũng như các đồ dùng nội thất khác như bàn ghế, tủ chạn.

Gỗ sồi và xoan đào gỗ nào tốt hơn?

Khi so sánh giữa gỗ sồi và xoan đào gỗ nào tốt hơn? Thì có khả năng nói rằng chất liệu gỗ xoan đào bao giờ cũng tốt hơn so với gỗ sồi. Thế nhưng lựa chọn chất liệu gỗ cho tủ bếp vừa ý nhất thì chủ nhà hãy nên tham khảo các ý kiến của những chuyên gia tư vấn tủ bếp, nội thất cũng như chọn các món đồ như ý thích.

Tham khảo mau tu bep go soi dep được ưa chuộng nhất ở: https://thegioimoc.vn/mau-tu-bep-go-soi-dep.html

46 views0 comments
bottom of page