top of page
Search
  • vocamlangtu

Cách sắp xếp thiết bị tủ bếp tiện dụng

Thiết bị tủ bếp hiện nay phong phú với nhiều lựa chọn không giống nhau, bảo đảm phù hợp với không gian cũng như mục tiêu sử dụng của mình. Chọn lựa Thiet bi tu bep không quá trở ngại nhưng việc sắp xếp chúng khoa học thì lại không dễ dàng. Bình thường một bộ tủ bếp sẽ được phân chia thành 5 vị trí chính, mỗi khu vực sẽ phục vụ các chức năng không giống nhau. Dựa vào đó bạn có thể sắp xếp thiet bi tu bep theo từng khu vực để bảo đảm tính khoa học cho không gian gian bếp.

Vị trí chậu rửa

vị trí này sử dụng để đặt bồn rửa và là nơi dùng để làm sạch thực phẩm, bát đũa. Đây cũng là nơi hay có các thức ăn dư bám lại cần mang đi đổ vào thùng rác. Do đó bạn nên sám sửa một chiếc thùng rác ngay phía dưới bồn rửa.

Khu vực cất giữ chén bát

Để tiện nhi cho việc sử dụng hằng ngày, nhiều gia đình chọn lựa lưu giữ gần khu vực kệ rửa, điều này rất hợp lý, Vì vậy bạn nên lắp ráp giá đựng bát đĩa tủ bếp trên hay tủ bếp dưới tại vị trí gần chậu rửa để úp bát đĩa thường ngày vẫn dùng là hợp lý nhất

Vị trí để đồ khô

Đồ khô trong phòng bếp thường là lương thực, tôm cá, những loại thực phẩm này có đặc điểm chung là dễ bị nấm mốc, sâu bọ tấn công nếu không bảo quản kĩ càng. Vậy nên cần chọn loại kệ đồ khô nhiều tầng để sắp xếp mỗi loại 1 tầng, như thế sẽ tiện hơn trong tiến trình dùng..

Vị trí đồ dùng, gia vị

vị trí này sẽ đựng những vật dụng, dụng cụ thực tế phục vụ cho công việc nội trợ như dao dĩa, thìa, muỗng, gia vị, thớt, kéo,…. Bạn có thể bố trí loại thiết bị tủ bếp treo tường để treo các dụng cụ nấu nướng hoặc sử dụng Thiet bi tu bep là giá đựng gia vị, dao thớt âm tủ.

Vị trí góc của tủ bếp

Nếu muốn kiệm ước được diện tích, tận dụng được mọi ngóc ngách trong tủ bếp hãy dùng những loại kệ góc liên hoàn, mâm xoay chứa bát đũa gia vị, nồi niêu. Việc sử dụng hết mọi góc trong tủ bếp vừa giúp đựng chứa được nhiều vật dụng bếp vừa giúp căn bếp trở nên ngăn nắp hơn.

Bên trên là những cách sắp xếp Thiet bi tu bep thêm tiện nghi cho từng vị trí mà nội thất Thế Giới Mộc muốn san sẻ với các bạn. Mong rằng với tất cả các chia sẻ Trên đây của chúng tôi có thể giúp những bạn bài trí không gian phòng bếp khoa học.

2 views0 comments
bottom of page