top of page
Search
  • vocamlangtu

Tin tức về tủ bếp gỗ acrylic công nghiệp

Thời nay, trên thương trường có khá nhiều dòng tu bep go cong nghiep, một trong các sản phẩm được ham thích nhất là tủ bếp gỗ acrylic. Nhằm giúp cho mọi người có thêm tri thức về sản phẩm này, chúng tôi xin cung ứng một số thông tin về tủ bếp gỗ acrylic công nghiệp. Mời bạn tham khảo nhé.

Tủ bếp gỗ công nghiệp Acrylic là gì?

Đây là dòng tủ bếp làm bằng gỗ công nghiệp, mặt ngoài được phủ 1 lớp Acrylic nhằm mục đích bảo vệ, tăng tuổi thọ dùng, tăng khả năng chịu nhiệt cũng như tăng thêm vẻ đẹp cho sản phẩm.

Giá thành tu bep go cong nghiep Acrylic bao nhiêu tiền?

tủ bếp gỗ acrylic là dòng tu bep go cong nghiep đang được nhiều gia đình yêu thích và chọn lựa Thời nay. Bởi các thế mạnh vượt trội như: chống nước hoàn toàn, màu sắc đa dạng, bề mặt sáng bóng như gương dễ dàng làm sạch lau chùi.

Với những tính chất khá vượt trội trên, hẳn nhiên bạn sẽ nghĩ Giá bán của vật phẩm nãy sẽ tương đối cao nhỉ? Tuy nhiên trên thực tế, Giá thành của tu bep go cong nghiep Acrylic thường chỉ chênh lệch từ 3 – 5 triệu đồng / mét dài với kích cỡ quy chuẩn.

Mua tu bep go cong nghiep Acrylic ở đâu đảm bảo chất lượng?

Không chỉ là tủ bếp gỗ công nghiệp, mà hầu như mua bất kì sản phẩm nào, mọi người cũng luôn muốn mua được vật phẩm chất lượng, bảo đảm được kết quả dùng và không tốn quá nhiều chi phí cho chúng. Nếu bạn đang tìm chỗ mua tu bep go cong nghiep Acrylic, thì Thế Giới Mộc sẽ là một điểm đến tuyệt diệu tại TPHCM.

  • Là công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đóng tủ bếp.

  • Đội ngũ thợ máy lành nghề, thợ công nghệ chuyên nghiệp.

  • ứng dụng dụng cụ và kĩ thuật đời mới.

  • Bảo hành sản phẩm dài hạn, tương trợ giải quyết, sửa sang những lỗi cho gia chủ trong lộ trình dùng.

  • Báo giá tủ bếp gỗ công nghiệp rẻ nhất thương trường

Bên trên là các thông tin về tu bep go cong nghiep Acrylic. Nếu có yêu cầu mua, liên hệ ngay 0926 132 132.

2 views0 comments
bottom of page