top of page
Search
  • vocamlangtu

Tủ bếp khung nhôm kính vân gỗ đa năng

Hiện nay gian bếp không chỉ là nơi sơ chế và nấu ăn các món ăn ngon mà còn là chỗ vun đắp tình cảm gia đình, phần không gian bếp còn biểu lộ 1 phần nét đẹp của căn nhà để tạo nên một thể thống nhất. Vì vậy, gia chủ thường suy xét kỹ lưỡng trước khi chọn mua tủ bếp cho phòng bếp. Một trong số những lựa chọn được phần lớn mọi người ưa chuộng là tủ bếp khung nhôm kinh vân gỗ.

Được làm bằng vật liệu nhôm kính, tu bep khung nhom kính gần như không bị ôxi hóa, không uốn cong hay mối mọt theo năm tháng, bảo đảm tính bền đẹp, ngoài ra với tính chất không bám dầu mỡ nên dễ vệ sinh, bảo quản. Bề mặt sau và trước được ốp bằng các tấm nhôm có màu sơn giả vân gỗ, hình dáng bên ngoài giống gỗ đến hơn 80%

Vậy còn khả năng chịu lực thì sao? Tủ bếp khung nhôm kinh vân gỗ có phần khung được làm bằng nhôm kính, đặc biệt sử dụng các loại kính cường lực nên luôn đảm bảo được khả năng chịu lực tốt.

Để chọn tu bep khung nhom kinh vân gỗ đẹp, sang trọng thì bạn cần lưu ý những đặc điểm sau:

- Màu sắc phải đồng đều, những đường vân, vệt gỗ không được lặp lại giống nhau.

- Phần đặc biệt quyết định bề mặt nhôm để tủ nhôm khung nhom kính giống tủ bếp gỗ nhất. Sơn tĩnh điện giả vân gỗ khi sơn hoàn tất sẽ cho mặt ngoài bóng, láng mịn.

- tu bep khung nhom kính vân gỗ thường hấp thụ nhiều nhiệt nên nước sơn tĩnh điện phải bảo đảm khả năng bám, hạn dùng cao, không bị trầy dưới tác động nhẹ, không bị bong tróc.

Công ty làm tủ bếp khung nhôm kính vân gỗ đẹp, chất lượng, giá tốt

Nếu bạn nhu cầu làm loại tủ bếp này, và đang tìm Xưởng thiết kế thích hợp, thì Thế Giới Mộc, Xưởng chuyên thiết kế, thi công tủ bêp ở TPHCM là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Uy tín, chất lượng, giá rẻ, mẫu đẹp, làm theo đòi hỏi giúp Thế Giới Mộc luôn đóng ra những mẫu tủ bếp khung nhôm kinh vân gỗ để cung cấp cho quý khách hàng.

Liên hệ 0926 132 132 hoặc website https://thegioimoc.vn

1 view0 comments
bottom of page